Hướng Dẫn Mua Hàng/ Đổi Trả

1. Hướng dẫn mua hàng

Không cần trực tiếp đến AnNhien.Co.Ltd  bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bạn có thể truy cập website ocoptaybac.vn để tìm và chọn sản phẩm muốn mua bằng nhiều cách:

  • Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua (có thể tìm đích danh 1 sản phẩm, tìm theo danh mục…)
  • Trang web luôn có sẵn những gợi ý sản phẩm hot nhất, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn cũng có thể chọn xem ngay mà không cần tìm kiếm.
  • Sử dụng menu sản phẩm của website: chọn loại sản phẩm muốn mua.

Sau đó tuỳ vào nhu cầu mua, bạn có thể lọc các sản phẩm theo các tiêu chí về giá, …

Bước 2: Đặt mua sản phẩm

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý muốn mua, bạn tiến hành đặt hàng bằng cách:

  • “Đặt ngay” tại các mục sản phẩm hoặc “Thêm vào giỏ hàng” tại chi tiết sản phẩm.
  • Nhấp vào ICON giỏ hàng hoặc danh mục giỏ hàng hiển thị nhấp vào “Xem giỏ hàng”. Kiểm tra lại các sản phẩm chính xác và xác nhận số lượng sản phẩm.
  • Tiến hành thanh toán điền thông tin.

+ Lưu ý:

  1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  3. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. AnNhien.Co.Ltd sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

AnNhien.Co.Ltd luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau.

2. Quy trình giao nhận hàng

Đơn hàng của quý khách sẽ được liên hệ và giao hàng tối đa trong 2 lần.

  • Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, chúng tôi liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 cho quý khách.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách trong 24 giờ tiếp theo (qua điện thoại hoặc thư điện tử).
  • Trong trường hợp vẫn không thể liên hệ được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ được hủy.

Tại thời điểm nhận hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng, số lượng các sản phẩm trong đơn đặt hàng. Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND hay giấy phép lái xe…) để nhận hàng.

3. Thời gian giao nhận hàng

Thời gian vận chuyển hàng

  • Giao trong ngày các đơn hàng tại Hà Nội
  • Các tỉnh khác trong vòng 2 – 3 ngày làm việc.

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc cổng thanh toán trực tuyến, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi đơn hàng được xác nhận thanh toán.

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, AnNhien.Co.Ltd sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của AnNhien.Co.Ltd hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các chuyên viên kỹ thuật của AnNhien.Co.Ltd  hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

Quy trình và thủ tục đổi trả hàng của AnNhien.Co.Ltd :

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của AnNhien.Co.Ltd
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của AnNhien.Co.Ltd.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 (mười ngày) ngày tính từ ngày AnNhien.Co.Ltd nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, như:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.
  • Số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

Trong trường hợp khiếu nại, kính mong quý khách hỗ trợ chúng tôi bằng cách mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc cho chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại.

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên Hệ